Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Massage Suối Hoa: cũng đáng để thử :)

Thích Thẩm Du

Thành viên mới
Tham gia
27/06/2022
Bài viết
5
Chúc anh em congdongx ăn chơi vui vẻ và có nhiều thông tin chia sẻ, tìm ra nhiều chỗ mới như này :)

Massage Suối Hoa
Địa chỉ:

Qua cổng làng Phú Mỹ, đoạn nằm giữa 2 cái Vạn Hoa. Các bác đi qua cổng, rẽ vào ngã đầu tiên bên phải sẽ thấy nó bên tay trái, ngay gần Ozawa.

Giá cả:
TIC:
3 loại vé 300k, 400k, 500k
TIP: Bo 400k BJ
Các loại vé đều giống nhau hết, phòng xông sục khép kín, chỉ khác biệt thời gian thôi , nên mình thấy vào vé 300k là ổn rồi :)

Ở đây mình thấy có 2 điểm cộng rất đáng nhắc đến :
- Vé 300k là 90'. Không như các chỗ khác như Men' Spa hay Windy hay nhiều chỗ, vé 300k thường là 60-70' thôi, thời gian tương đối ngắn khi massage nên nhiều khi anh em đi bị quá giờ, phải thanh toàn thêm tiền vé thì vé thấp nhất là 300k ở đây cũng là 90', thoải mái thời gian cho anh em chơi rồi, mua vé 300k là đúng 300k chứ ít khi phải thanh toán thêm.
- Tất cả các loại nước ở đây là miễn phí nhé. Thường các chỗ khác chỉ miễn phí nước lọc, trà gừng thôi thì ở đây miễn phí hết. Mình có gọi bò húc, vốn khá đắt nên lễ tân bảo miễn phí mình thấy khá bất ngờ. Mình vẫn thanh toán, kẹp thêm mấy chục vào tiền phòng rồi mà lễ tân vẫn trả lại, nhất định không lấy nên mình thấy rất có thiện cảm. Thêm nữa là nhân viên ở đây rất nhiệt tình, cũng khá vui nên mình có ấn tượng tốt.

Xem qua ảnh thì các bác có thể thấy là CSVC lung linh và rất đẹp phải không :)
Thực tế nếu nhìn tận mắt thì mình thấy CSVC là đẹp, không khác gì với ảnh cả. Phòng rất rộng rãi, nhiều đèn đóm nên rất ấm cúng, sáng sủa, ( trên ảnh các bác thấy tối là do mình không biết bật đèn, em nó vào bật lên mới thấy đẹp hẳn :D ). Sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị, thậm chí còn hơi thừa thãi về mặt đồ đạc nữa kia :). Thêm nữa là cái giường rất rộng rãi, ôm ấp rất thoải mái, mình rất ưng ý chứ không phải là cái giường bé tẹo như Windy, ôm nhau cũng sợ rơi :))
Tuy thế vẫn có điểm trừ là phòng được sửa lại nên vẫn có cảm giác hơi chắp vá một chút và cũng không phải là thật sự quá cao cấp. Hành lang và lễ tân cảm giác cũng không được đẹp. Nhưng nói chung là những điều nhỏ nhặt không ảnh hưởng đến trải nghiệm của anh em :)
Để tổng kết lại thì mình đánh giá cao CSVC ở đây. Có lẽ là trong tầm giá vé 300k thì nó thua Blue Spa một chút thôi, còn lại thì hơn khá nhiều những chỗ khác :)

Nhân viên:
Em Nhi:

Ngoại hình trước nhé. Về dáng người thì em nó vừa phải, hơi nhỏ một chút. Đúng như bác @Nomeames miêu tả, điều đầu tiên đập vào mắt mình là V1 của em nó, quả là to và "nhìn" đẹp thật :). Tuy thế chỉ là nhìn đẹp thôi các bác nhé, rất tiếc là ngực em nó là ngực bơm, hơi bị cứng luôn ấy :(. Em nó có vẻ không thích người khác bóp ngực lắm ( không khó chịu hay cấm cản gì nhé, chỉ là mình thấy em nó không thích lắm thôi ), chắc sợ vỡ :)). Mình có trêu là phải bóp nhiều thì mới mềm ra được mà không thấy ý kiến gì :))

Nhan sắc thì em nó có thể nói là khá xinh. Da trắng, mát. Môi trái tim, hồng tự nhiên chứ không son. Tuy nhiên không phải gu của mình lắm :)

Thật sự là mình không nghĩ là ở đây các em làm lại vui vẻ và thoải mái đến vậy đâu. Em nó vừa vào phòng đã chào hỏi mình, nói chuyện rất tự nhiên và vui chứ không gượng gạo chút nào. Đến đấy là mình đã cảm thấy là có vẻ hôm nay ngon rồi đây :). Tiếp đó là em cởi đồ cho mình rất tự nhiên rồi cả hai ôm ấp nghịch ngợm sờ mó chán chê mới lăn ra chỗ bồn tắm :)).
Tắm táp xong xuôi, lau người sạch sẽ khô ráo lại lăn lên giường ôm ấp chán chê tiếp :)). Em nó làm massage thì chẳng tốt lắm đâu nhưng thư giãn thì khỏi phải bàn. Không có chiêu trò gì đặc biệt nhưng đầy chuyên nghiệp và kỹ thuật, cả tay và lưỡi đảo như rang lạc trên người mình. Mình cũng nghịch ngợm em nó thoải mái, còn chưa chạm vào V4 thì em nó đã ướt nhẹp rồi, chỉ đợi mình khám phá tiếp :D
Thư giãn được một lúc, mình thương em nó mỏi tay với mỏi miệng lại kéo em nó lên giường nằm ôm tiếp, chém gió chán chê mới ra về. :)

Như đã nói, vé 300k ở đây đã là 90' rồi, thoải mái thời gian hơn các chỗ khác rồi, nhưng mình chắc chắn nằm ôm ấp chém gió với em nó quá giờ mà em nó không nhắc nhở gì. Đi xuống thì lễ tân cũng không thanh toán thêm tiền giờ, còn miễn phí bò húc nữa nên phải thừa nhận là mình rất có thiện cảm.
Đã thế, lúc xuống quầy em nó còn đi theo mình, ngồi chém gió tưng bừng với mình ở dưới phòng khách, đến lúc mình về mới dứt. Phải thừa nhận là kết thúc buổi đi massage một cách rất vui vẻ và sảng khoái :D

Kết:
Mình không cho rằng đây là một điểm massage anh em nhất định phải đến nhưng nếu có cơ hội, có thời gian rảnh hoặc tiện đường hoặc chán chỗ cũ hoặc đổi gió thì anh em cũng rất nên thử qua chỗ này.
Giá ở đây khá rẻ và không bị cộng thêm phụ trội gì cả. Đi massage ở đây mình rất thoải mái về mặt tinh thần, nhân viên cũng rất ổn áp. Lễ tân rất dễ chịu, nhiệt tình và chiều khách. Nói tóm lại là không có nhiều điều để chê về một chỗ như này :)
Nếu anh em có hứng thú cao với chỗ này thì thời gian tới mình sẽ RP thêm mấy em ở đây nữa, chứ giờ không kịp gõ nhiều :)

Cảm ơn các anh em đã đọc và chúc anh em chơi vui :)
 
Top