Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Tản mạn sau buổi tối cùng số 99 - KINGSPA 197

Hấp Tinh Man

Thành viên mới
Tham gia
14/05/2022
Bài viết
8
☀ REVIEW KINGSPA HÔM NAY ☀

Công việc ngay ở khu bờ sông Tô Lịch, chạy qua AS thì Sky đi vắng, các số yêu thích đều kẹt việc, quán thì đông khách thấy ae ngồi chờ lố nhố bên ngoài. Đi về thì chẳng đã, nên nhảy sang Kingspa NNV test thử xem sao.

Đến cửa thấy không có chiếc xe nào, mỗi mình đã thấy hơi là lạ. Phi vào sảnh thì sáng trưng. Nhân viên lễ tân nhìn như cô sinh viên học nhiều đầu to mắt cận ngoan ngoan, không có cảm giác đi ms :)) bthg cứ phải mấy em hơi "buông thả" một tí đứng quầy mới thích...

Giờ vắng nên bảo cậu nv dẫn phòng gọi e nào xuất sắc nhất bốc lửa nhất ở đây test thử. Cũng biết một số mã số đang nổi ỏ đây (01,02,08,...) nhưng chú bé khua môi ca ngợi 99 hết lời rồi dẫn vào em 99. Thôi thì đi review cũng không muốn đổi dù vừa vào phòng đã ko phải gu của em, thử chuột bạch xem sao.

ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN #99
- Face: khá bình thường, răng khểnh, vui tươi nhí nhảnh teengirl nhưng không xinh. Em cho 6/10 là thoáng tay...
- Dáng: thấp, khoảng 1m55 là cùng, có eo nhưng phần trên hơi đầm. Da không trắng...
- V1: bé tí tẹo, V1 của mình còn to hơn bóp ko có vẹo gì mấy...
- V2,V3: nho nhỏ, cũng chả đụng vào. Cũng gọi là có eo, ko mỡ.
- V4: không biết ngô khoai như thế nào luôn vì đụng vào giãy nảy từ chối (.!!!..)

Em 99 này chính là em Bống ☀, quê Thái Nguyên, ở KIngspa này gọi là Rùa. Anh em nào chinh chiến lâu năm thì cũng quen mặt rồi, một chiến sỹ cũ có số má trong làng ms HN. Mới vào đây đầu quân chắc được chục ngày. (Dạo này tình hình nhân sự ms HN cũng loạn, các cơ sở đổi nhân viên khá nhiều, chắc offer lương tốt thì đổi thôi, cứ như doanh nghiệp vậy).

- Thái độ: ngoan, vui vẻ, nói chuyện từ đầu tới cuối, đc cái gặp mình cũng là ng khá am hiểu về giới ms tại HN nên có nhiều chủ đề chuyên môn. Tắm gội lau chùi cẩn thận.

- MS khoẻ: nói thẳng là "em không biết ms khoẻ", nên phần này không có (...!) haizzz, đây có thể coi là một Thiếu Sót nghiêm trọng với ae đi Ms.

- MS yếu: phải nói là rất chịu khó sì sụp, liếm không thiếu chỗ nào, đi dầu bthg, ko kỹ, BJ miệt mài từ trong bồn ra đến giường, out trong tư thế em nó quỳ dưới đất, và CIA full trong miệng. Out xong vẫn tiếp tục BJ nhé.❤

- KHÔNG CÓ: hôn, nghịch V4, 69. Nói chung là nằm im cho em nó nghịch, còn mình ko đc nghịch gì...

- Bonus cho ae: các ae thích Bị bạo dâm, trói, đánh đập hoặc chơi trò dị thì có thể Order trước để 99 chuẩn bị nhé (ts mình làm xong xuôi ngồi nchuyen thì em nó mới kể có mấy trò này), đây là chiêu độc quyền của ẻm -> sau review này của em, anh em nào đc trải nghiệm nhớ cảm ơn em nhé =))

-> Nói chung là với gu của mình ae đều biết, là xinh và giao lưu tình cảm (hôn môi, 69, giọng ngọt ngào) thì em 99 này không đạt, dù service lưỡi thượng thừa. Nói chuyện giống nói chuyện với ae đồng chí hơn, thẳng thắn và vui, nhưng ko nữ tính lắm =)) Ae nào thích xôi thịt cũng ko hợp vì em nó vếu nhỏ, thích tình cảm mặt xinh cũng ko hợp, nhg bác nào thích cảm giác lạ, dị, độc kiểu bị động, bị hiếp thì nên thử nhé!

ĐÁNH GIÁ CƠ SỞ VẬT CHẤT:

- Phòng ốc to rộng, cách âm CỰC TỐT vì cải tạo từ phòng karaoke. Bồn tắm rộng rãi, đèn led lấp lánh rất vui mắt.

- Thiệt hại: auto 350k tic + 600 típ = 950k (ồ, ra là tắm chung lại thêm 100k nữa, cái này có ghi rồi nhg mình nghĩ thà ghi vé 450 và tip 500 thì khách sẽ thấy thoải mái hơn, vì tắm nó phải nằm trong gói vé lựa chọn rồi). Cậu nv dẫn phòng cho mình thấy cứ quanh quẩn đi theo từ trên phòng xuống t1 ra đến chỗ để xe, thôi mình biết ý tip cho 50k, coi như thiệt hại tròn 1 củ (dù chọn hàng cho mình ko như yêu cầu và quảng cáo chứ nếu vừa ý thì mình chả tiếc gì) cái này mình không thích lắm vì chưa có chỗ nào nv dẫn phòng lại có thái độ bám bám kiểu này cả...

Mình trộm nghĩ 1 củ với chất lượng này là sẽ khá khó cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc đang ngày đêm giảm giá vé và tăng cường service lên tối đa cho khách đi chơi đc thoải mái nhất. Chúc cơ sở sớm tìm ra những đột phá & làm ăn thành công.
 
Top